Điểm qua 16 vườn hoa Đà lạt cực đẹp, tha hồ sống ảo

 Vườn hoa Đà Lạt là điểm tham quan dường như được nghĩ đến đầu tiên khi đến phố núi.  Đà Lạt là thành phố hội tụ ngàn loài hoa kiều diễm khoe sắc. Vi thế từ lâu nơi đây được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Cùng khám phá ngay 20 vườn hoa Đà Lạt đẹp ngất ngây nhé.

Vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt

Nhắc đến địa điểm này chắc hẳn ai cũng biết là nơi quy tụ của những loài hoa đẹp của Đà lạt và thế giới. Có đến 300 loài hoa quý hiếm nhất nước tụ hội.

Công viên hoa lớn nhất này tọa lạc ngay trung tâm thành phố gần hồ Xuân Hương. Tại địa chỉ Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

             Vườn hoa Đà Lạt được biết đến là một trong 20 điểm du lịch được yêu thích nhất của thành phố. Ảnh: du-lich-da-lat.com

Vườn hoa thành phố là một trong những điểm thu hút du khách nhất trong mỗi dịp Festival. Giá vé tham quan vườn hoa chỉ 40.000 đồng với người lớn và 20.000 đồng với trẻ em.

Vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành

Là nơi ươm mầm hàng trăm giống hoa quý hiếm. Vườn hoa này ngụ tại 43 Vạn Hạnh, phường 5, Đà Lạt. Giá vé vào vườn tương đối rẻ, chỉ 30.000 đồng/người.

 Vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

Ngụ tại 20A đường Khe Sanh, P10, Đà Lạt, vườn hoa rộng 18ha. Quanh vườn có những căn nhà mang hơi hướng hoài cổ. Giá vé vào thăm quan chỉ 20.000 đồng. Với những du khách vừa muốn tham quan vườn hoa vừa muốn nghỉ dưỡng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

 Vườn hoa Đà Lạt Thái Phiên

Thái Phiên là nguồn cung cấp hoa lớn nhất cho những lễ hội hoa trên cả. Đặc biệt, nơi đây có nhiều giống hoa nhập ngoại với giá trị rất cao được thị trường đặc biệt ưa chuộng. Làng nghề trồng hoa truyền thống Thái Phiên nằm tại phường 12, Đà Lạt. Miễn phí vé vào cửa với mọi du khách.

                                                                   Vườn hoa Đà Lạt Thái Phiên. Ảnh: bazantravel.com

Cánh đồng hoa hướng dương Dalat Milk Farm

Nằm trong nông trại Dalat Milk, xã Tà Nung. Vườn hoa với hàng ngàn bông hoa hướng dương xinh đẹp cùng đồng cỏ xanh bạt ngàn tạo nên cảnh quan đẹp mắt. Hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh check-in tuyệt vời cho du khách. Miễn phí vé ra vào.

Cánh đồng hoa hướng dương ở Đức Trọng mới cũng là cánh đồng hoa hướng dương du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt.

Cánh đồng hoa Lavender hồ Tuyền Lâm

Xuất hiện từ năm 2018, cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp sắc tím đầy mộng mơ, phong cảnh nên thơ. Nơi đây đã tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ đam mê du lịch. Thời điểm hoa nở đẹp nhất là vào tháng 5 – 6.

                             Cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp sắc tím đầy mộng mơ, phong cảnh nên thơ. Ảnh: ksdalat.com

Cánh đồng hoa tam giác mạch ở khu vực ấp Ánh Sáng

Những vườn hoa tam giác mạch đua nở trắng muốt cả một khoảng trời thưởng được các cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Giá vé cho một ekip chụp ảnh cả ngày tại vườn hoa khá rẻ, chỉ khoảng 150 – 200.000 đồng.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt ngập tràn màu tím mộng mơ, đẹp thanh tao nhưng đầy quyến rũ. Vé vào cửa chỉ 15.000 đồng.

Thêm một gợi ý cho du khách yêu thích màu tím của hoa cẩm tú cầu. Đó là cánh đồng cẩm tú cầu huyện Lạc Dương. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến ngỡ ngàng ngập tràn sắc hoa xanh, tím đẹp mắt rộng tới hơn 2 ha.

                                     Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt. Ảnh: happydaytravel.com

Vườn hoa ban trắng đường Quang Trung

Những bông hoa ban trắng nở bung ven đường Quang Trung giúp thành phố thêm phần thơ mộng hơn. Ngoài con đường này, hoa ban còn được trồng nhiều tại Trần Hưng Đạo, Trần Phú hay đường Phù Đổng.

Cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng

Nằm ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng. Thời điểm hoa mọc chủ yếu vào tầm tháng 10 đến tháng 12. Cải vàng nở rộ vào cuối tháng 3. Giá vé vào chụp 15.000 đồng/người.

                                                   Cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng Đà Lạt. Ảnh: homestayindalat.com

Cánh đồng hoa hồng Đà Lạt

Vườn hoa hồng tại hẻm 2, Đặng Thái Thân, Đà Lạt. Đây là điểm tham quan miễn phí ít người biết đến. Nơi đây có tới 350 loại hoa hồng quý hiếm đủ mọi màu sắc khác nhau.

Vườn hoa khô Đà Lạt

Vườn hoa khô Đà Lạt tại 7A/1 Mai Anh Đào, phường 8 là địa điểm trưng bày hàng trăm mẫu hoa khô tuyệt đẹp. Hoa khô Đà Lạt có thể giữ màu từ 3 – 5 năm không hề phai.

Cánh đồng hoa dã quỳ Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt vào cuối tháng 10 nhất định không thể bỏ lỡ cánh đồng hoa dã quỳ. Những con đèo ngập tràn sắc hoa xinh đẹp, hoang dại nơi đây sẽ khiến du khách mãn nhãn.

                        Du lịch Đà Lạt vào cuối tháng 10 nhất định không thể bỏ lỡ cánh đồng hoa dã quỳ. Ảnh: vntrip.vn

Vườn hoa ly

Vườn hoa ly Đà Lạt nằm tại số 271 Trần Đại Nghĩa, phường 8, Đà Lạt. Miễn phí mở cửa cho khách tham quan.

Vườn hoa lan Đà Lạt Hồ Xuân Hương

Nằm trên đường Hồ Xuân Hương , vườn lan này trồng rất nhiều giống hoa lan quý hiếm.

Tại đây, có đến hơn 5000 chậu lan lớn nhỏ cùng hàng loạt cây xương rồng và các loại cây hoa trang trí khác.

Vườn hoa bất tử Đà Lạt

Đây là một trong những vườn hoa độc đáo chỉ riêng Đà Lạt mới có. Nằm ở chân đèo Prenn, không gian vườn hoa sinh động với đủ sắc màu hồng tím, đỏ, cam lấp ló trong tán lá xanh.

Trên đây là tổng hợp những cánh đồng hoa Đà Lạt khoe sắc thắm du khách không thể bỏ qua khi đến tham quan thành phố ngàn hoa.  Một điều du khách cần lưu ý đó là nên có ý thức khi tham quan, không nên dẫm lên luống hoa hay hái hoa.

Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và hoàn hảo!

Xem bài viết gốc tại: https://dalatstop.com/diem-qua-16-vuon-hoa-da-lat-cuc-dep-tha-ho-song-ao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ma rừng lữ quán Đà Lạt cập nhật mới nhất tháng 10/2020

Khám phá cảnh sắc cùng văn hóa Tây Nguyên tại làng Cù Lần Đà Lạt

Thác Pongour Đà Lạt – Vẻ đẹp hùng vĩ có một không hai