Ma rừng lữ quán Đà Lạt cập nhật mới nhất tháng 10/2020

 Nếu mới nghe đến Ma rừng lữ quán Đà Lạt, có thể sẽ đem lại cho bạn chút cảm giác sợ hãi. Thật ra, đây là một địa điểm du lịch có trong nhiều tour du lịch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến và khám phá. Hi vọng với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn đến ma rừng lữ quán huyền bí sắp tới nhé. 

Màu sắc và cảnh vật mang nét huyền bí đúng như tên ma rừng lữ quán (vntrip.vn)

Giới thiệu về Ma rừng lữ quán Đà lạt

Ma rừng lữ quán Đà Lạt là địa danh như thế nào?

Đừng sợ khi mới chỉ nghe tên. Thực chất, “ma rừng” chỉ là biệt danh của anh Liêm – chủ nhân của nhà khách này. Đây là một nhà khách tại Đà Lạt. Bạn có thể dừng chân tại đây để nghỉ ngơi, tham quan, trải nghiệm.

Đây là nơi anh Liêm cùng người thân cùng xây dựng, tạo nên một trong những chốn nghỉ chân yên bình đẹp như tranh vẽ giữa núi rừng Đà Lạt. Vừa là để dành đón khách, vừa là để sống và nghỉ ngơi. Với tâm huyết của mình, anh đã cho ra đời một địa danh mê hoặc hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.

Vào thời điểm tháng 8/2019, ma rừng lữ quán bị lũ quét và bị tàn phá tan hoang. Tuy nhiên sau đó ma rừng lữ quán đã được sửa chữa, khôi phục. Nay lại tiếp tục là điểm đón khách thu hút tại Đà Lạt. 

Một góc yên bình của ma rừng lữ quán đà lạt (dulichso.vn)

Hướng dẫn đường đi Ma rừng lữ quán

Phương tiện di chuyển  

Bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc chọn đi theo tour. 

Đi theo tour thường an toàn và rảnh rang nhất vì bạn được hướng dẫn cặn kẽ. Tour Ma rừng lữ quán Đà Lạt – Làng Cù Lần – Đường Hầm Điêu Khắc là tour thường được giới thiệu nhiều nhất khi bạn muốn đến ma rừng lữ quán.

Với xe máy, bạn có thể thuê xe tại khách sạn đang ở (khoảng 90.000 đồng). Bạn nên đổ đầy bình xăng và chuẩn bị sẵn các dụng cụ sửa xe cơ bản nhé. Các tín đồ của phượt rất thích hình thức này vì sẽ được trải nghiệm trọn vẹn.

Đi bằng ô tô cũng là một lựa chọn phổ biến. Bạn nên đi theo đoàn đông người để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn. Vì khi lái xe du lịch thì các bác tài thường có nhiều kinh nghiệm hơn so với lái xe taxi. Giá của một xe 7 chỗ dao động khoảng 900.000 đồng. 

Tím lịm tìm sim ở ma rừng lữ quán (dulichso.vn)

Đường đi đến Ma rừng lữ quán Đà Lạt bằng xe máy

Đi xe máy thì bạn sẽ được ngắm cảnh thỏa thích, chụp những bức ảnh đẹp cùng phong cảnh non nước hữu tình. Đến với ma rừng lữ quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường tràn ngập màu tím hoa sim. 

Ma rừng lữ quán cách trung tâm thành phố hơn 25km đi về hướng Lang Biang.

Đường đi đến đây rất gồ ghề. 20km đầu đường khá dễ đi bạn có thể đi theo chỉ dẫn Google Maps. Khoảng 3km cuối đường gần như chỉ toàn dốc cao, đá sỏi. Vì thế, bạn cần chuẩn bị đầy đủ trang phục và đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn nhất. 

Bắt đầu từ đoạn ngã ba tình, đường vào ma rừng lữ quán càng thêm khó đi nên bạn chú ý chạy xe thật cẩn thận nhé.

Review ma rừng lữ quán Đà Lạt mới nhất 10/2020

Nơi đây là một căn nhà gỗ hoang sơ ẩn trong rừng thông, có hồ nước phẳng lặng mịt mù khói sương và những vạt rừng xanh thẳm mang đến sự huyền bí, yên bình hiếm thấy. Sự kỳ bí là điểm khác biệt của ma rừng lữ quán so với những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt khác.

Ma rừng lữ quán Đà Lạt vừa huyền bí, vừa yên bình và thơ mộng (dulichdalat.pro)

Chơi gì ở đây

Bạn có thể tham quan nhà gỗ, đi dạo quanh hồ và check in, hay đi câu cá. Ngoài ra, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vào ban đêm cũng là một gợi ý không tồi cho du khách muốn ngủ lại qua đêm.

Nghỉ ở đâu khi đến ma rừng lữ quán

Ma rừng lữ quán có nhà biệt lập, phòng riêng lẻ hoặc phòng tập thể. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cắm trại và ngủ ngoài trời.

Để đặt phòng, bạn có thể đến đặt phòng trực tiếp tại ma rừng lữ quán. Tuy nhiên kinh nghiệm cho hầu hết các chuyến du lịch khi đã xác định được điểm đến là bạn nên đặt trước khách sạn, nhà nghỉ để tránh trường hợp hết phòng.

Ngoài ma rừng lữ quán, bạn có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng lân cận. Ví dụ như thung lũng Tình Yêu, làng Cù Lần, khu du lịch Lang Biang hay làng hoa Vạn Thành. Hầu hết chúng đều có trong các tour du lịch Đà Lạt nếu bạn chọn đăng ký theo tour.

Ăn gì ngon  

Bạn có thể mang theo đồ khô, đồ ăn vặt theo hoặc ăn uống tại gian nhà chính đối diện cổng vào. Không có quá nhiều lựa chọn, tuy nhiên đủ để bạn dạo chơi và khám phá khi đến đây. 

Giá vé ma rừng lữ quán Đà Lạt

Vé tham quan là 10.000 đồng. Trong đó miễn phí hoàn toàn cho học sinh, sinh viên và đối tượng người cao tuổi. 

Đối với đoàn chụp ảnh cưới là 200.000 đồng.

Vậy là đã thêm một điểm du lịch thú vị cho bạn khi đến Đà Lạt nhé. Hy vọng chuyến rừng chân tại Ma rừng lữ quán Đà Lạt sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Bài viết gốc tại: https://dalatstop.com/ma-rung-lu-quan-da-lat-cap-nhat-moi-nhat-thang-10-2020/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá cảnh sắc cùng văn hóa Tây Nguyên tại làng Cù Lần Đà Lạt

Thác Pongour Đà Lạt – Vẻ đẹp hùng vĩ có một không hai